Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Cuộc thi Khám phá ẩm thực tại nhật bản cùng Á ÂU

Cuộc thi Khám phá ẩm thực tại nhật bản cùng Á ÂU

Written By Tân Nguyễn on Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017 | tháng 4 18, 2017

Với những nguyên liệu được lấy từ xì dầu  Kikkoman, Những học viên tại đây đã có một cuộc tranh tài hết sức quyết liệt bằng cuộc so tài những món ăn do chính mình nấu. Trong chương trình này học viên không những tranh tài bằng món ăn ngon của mình và còn được chứng kiến những đầu bếp nổi tiếng đang dạy tại trung tâm đào tạo đầu bếp Á ÂU thực hiện.

Đây là một chương trình hay nhằm khám phá những ẩm thực nhật bản tại Trường Hướng nghiệp Á ÂU thực hiện kết hợp với nước tương Kikkiman. Đây là một cuộc so tài hết sức ý nghĩ giúp học viên có thể hiểu rõ hơn về văn hóa nước nhật này.

Bằng những nguyên liệu sẳn có thì những học viên có thể tự do nấu những món ăn nổi tiếng tại nhật bản, một trong những phần thi gây ấn tượng mạnh cho giám khảo đó là món Shiromi bainiku age; Ayo shio yaki; Niku Udon. Những món này được đánh giá rất cao từ những đầu bếp nổi tiếng. 

Buổi giao lư diễn ra hết sức sôi nổi và tạo nên sự hấp dẫn trong cuộc thi, làm cho cả căn phòng trở nên vui vẻ và kịch tính hơn.
Trao giải cho những học viên nấu ăn ngon
Học viên chăm chú để làm phần thi của mình
Nếu như bạn đang quan tâm tới trường đào tạo nấu ăn ngon, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cho bạn theo học cũng những đầu bếp nổi tiếng nhất. 
SHARE

About Tân Nguyễn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét