Enjoy cooking
Browse through over
650,000 tasty recipes.
Home » » Đào tạo học nấu món Việt Truyền Thống

Đào tạo học nấu món Việt Truyền Thống

Written By Tân Nguyễn on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | tháng 6 22, 2017

Bạn đang tìm một trung tâm học nấu món ăn Việt ngon để tự nấu cho gia đình mình hay tự kinh doanh kiếm thêm thu nhập từ nghề này. Những tiềm năng và nghề này mang lại là gì và nó  sẽ như thế nào trong tương lai sắp tới. cũng như chi phí khóa học... Chúng ta cùng bắt đầu nhé.
Học nấu món việt

1. Tương lai nghề bếp Việt.


Ẩm thực là không thể thiếu cho mỗi chúng ta cũng như ở bất cứ nơi đâu. Mọi quốc gia điều có những ẩm thực riêng để phục vụ cho những người dân địa phương. Và bếp việt cũng không ngoại lệ.

Trong những năm gần đây chúng ta thấy những trung tâm chuyên đào tạo nấu những món âu, món nhật và cũng rất nhiều nhà hàng cũng mở những món ăn này. Nhưng không thể phủ nhận như thế làm cho những nhà hàng Việt bị ít đi. và còn tăng trưởng từng ngày theo thời gian.

Khi thời gian đi qua, những hiện đại đến gần thì bản thân chúng ta lại muốn tìm đến những thứ xa xưa để trờ về với cuộc sống hiện tại. Họ có thể tìm về bằng nhiều hình thức khác nhau như văn hóa cũng như ném những món ăn quê hương truyền thống.

Đều đó cũng đồng nghĩa dù một tương lai bao lâu đi nữa những món ăn Việt vẫn không thể nào bị lưu mờ thay vào đó nó còn phát triển hơn nhiều hơn thế nữa. bằng chứng là những du khách đến Việt Nam 80% là muốn ném quan những món ăn Việt và họ rất thích những món ăn  này.

2. Thời gian học 

  • Thời gian: 2 tháng
  • Học viên chọn 1 trong 2 ca học hoặc chọn 1 trong 3 buổi học
Ca họcSángChiềuTối
2-4-6
hoặc 3-5-7
08h00 – 11h0014h00 – 17h0018h00 – 21h00

3. Chứng chỉ 

Bạn sẽ được cấp chứng chỉ  học nghề tại trung tâm chúng tôi

4. Học phí: 

  • Học phí: 10.000.000 đ/khóa.
  • Ngoài ra bạn sẽ đươc giảm giá nếu dk trong thời gian sớm trước khi khóa học bắt đầu
Xem thêm: Đào tạo làm bánh kem tại đà nẵng


SHARE

About Tân Nguyễn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét